1 |
ประกาศ เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้ผ่านเกณฑ์การสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 12 มิ.ย. 2567 ] | 43 |
2 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกเป็นพนักงานจ้างส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 3 พ.ค. 2567 ] | 44 |
3 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2567 (รอบ 6 เดือน) จากระบบ e-PlanNACC |
|
[ 26 เม.ย. 2567 ] | 15 |
4 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 42 |
5 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 (ในระบบ E-Plan.nacc) |
|
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 63 |
6 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เดือน มีนาคม 2567 |
|
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 25 |
7 |
การเปิดโอกาสให้บุคคลาภายนอกได้มีส่วนร่วม ประจำปี 2567 |
|
[ 22 ก.พ. 2567 ] | 45 |
8 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
|
[ 16 ก.พ. 2567 ] | 26 |
9 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี พ.ศ.2566 |
|
[ 8 ก.พ. 2567 ] | 24 |
10 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 7 ก.พ. 2567 ] | 38 |
11 |
คู่มือโครงการศึกษาจัดทําแผนงานและแนวทางขับเคลื่อน การดําเนินงานธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ภายใตกระทรวงมหาดไทย ประจําปงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 12 |
12 |
แนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม |
|
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 33 |
13 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 12 เดือน (ตุลาคม 2565 - กันยายน 2566) |
|
[ 15 ม.ค. 2567 ] | 45 |
14 |
รายงานสรุปการรรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 10 ม.ค. 2567 ] | 37 |
15 |
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 43 |
16 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 29 |
17 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 27 ธ.ค. 2566 ] | 38 |
18 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เเดือน พฤศจิกายน 2566 |
|
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 24 |
19 |
ประชาสัมพันธ์การยืนยันสิทธิเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
[ 13 พ.ย. 2566 ] | 22 |
20 |
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 25 ต.ค. 2566 ] | 33 |
21 |
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (one stop service : oss) |
|
[ 24 ต.ค. 2566 ] | 10 |
22 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ |
|
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 36 |
23 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อน เรื่อง จริยธรรม |
|
[ 12 ต.ค. 2566 ] | 16 |
24 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
|
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 18 |
25 |
ประกาศ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 26 |
26 |
ช่องทางการับชำระภาษี ค่าธรรมเนียมต่างๆ และชองทางการติดต่อกับหน่วยงาน |
|
[ 5 ต.ค. 2566 ] | 8 |
27 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด เดือน ตุลาคม 2566 |
|
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 18 |
28 |
ประกาศ เรื่อง การรับยืนยันสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ.2567 |
|
[ 1 ต.ค. 2566 ] | 13 |
29 |
ประชาสัมพันธ์กฎหมายต้องรู้ พรบ.ยาสูบ พ.ศ.2560 |
|
[ 20 ก.ย. 2566 ] | 11 |
30 |
ประชาสัมพันธ์มาตรฐานทางจริยธรรมและประมวลจริยธรรม |
|
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 12 |
31 |
ประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
|
[ 12 ก.ย. 2566 ] | 8 |
32 |
ประชาสัมพันธ์ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
|
[ 5 ก.ย. 2566 ] | 7 |
33 |
ประชาสัมพันธ์รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
|
[ 5 ก.ย. 2566 ] | 18 |
34 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ การสร้างความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล |
|
[ 1 ก.ย. 2566 ] | 13 |
35 |
Happy Body การส่งเสริมด้านสุขภาพกายและใจ คู่มือลดพุง ลดโรค |
|
[ 24 ส.ค. 2566 ] | 11 |
36 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยว |
|
[ 23 ส.ค. 2566 ] | 12 |
37 |
Happy Heart การส่งเสริมให้เกิดความเกื้อกูลในองค์กร สรรสาระองค์กรแห่งความสุข+แนวคิดและกรณีตัวอย่าง+องค์กรน้ำใจดี |
|
[ 23 ส.ค. 2566 ] | 9 |
38 |
วารสาร แนะนำแหล่งท่องเที่ยว |
|
[ 22 ส.ค. 2566 ] | 13 |
39 |
Happy Money การส่งเสริมด้านการออมและการวางแผนในการใช้จ่าย "รู้จักใช้เงินดีที่สุด" |
|
[ 16 ส.ค. 2566 ] | 11 |
40 |
ภูมิปัญญาท้องถิ่น อบต.บึงปรือ |
|
[ 10 ส.ค. 2566 ] | 9 |
41 |
ประชาสัมพันธ์สถานการณ์ยาเสพติดจังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 9 ส.ค. 2566 ] | 11 |
42 |
คู่มือการดำเนินงานควบคุมยาสูบสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 8 ส.ค. 2566 ] | 8 |
43 |
ประชาสัมพันธ์ "ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด" |
|
[ 19 ก.ค. 2566 ] | 12 |
44 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๖ |
|
[ 28 มิ.ย. 2566 ] | 21 |
45 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 23 มิ.ย. 2566 ] | 15 |
46 |
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 18 พ.ค. 2566 ] | 119 |
47 |
ประกาศ สรรหาพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างโยธา |
|
[ 24 เม.ย. 2566 ] | 137 |
48 |
ประชาสัมพันธ์ "6 วิธี ประหยัดไฟ" |
|
[ 21 มี.ค. 2566 ] | 11 |
49 |
ประชาสัมพันธ์ "หยุดเผา" |
|
[ 9 มี.ค. 2566 ] | 21 |
50 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 |
|
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 99 |
51 |
ประกาศสภา เรื่อง การกำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ สมัยสามัญ ประจำปี 2566 |
|
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 22 |
52 |
ประกาศจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง มาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อันเกิดจากการเผาไร่อ้อย พ.ศ.2566 |
|
[ 17 ก.พ. 2566 ] | 10 |
53 |
ประชาสัมพันธ์ สถานการณ์ฝุ่นละออง PM 2.5 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บุรีรัมย์ และชัยภูมิ |
|
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 11 |
54 |
ช่องทางการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา หรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย |
|
[ 23 ม.ค. 2566 ] | 8 |
55 |
ข้อมูลตลาด |
|
[ 20 ม.ค. 2566 ] | 7 |
56 |
ทะเบียนรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 87 |
57 |
ประกาศ รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 122 |
58 |
โครงการดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการในชุมชน |
|
[ 21 ธ.ค. 2565 ] | 102 |
59 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ และวัน เวลา และสถานที่สอบ |
|
[ 19 ธ.ค. 2565 ] | 139 |
60 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 4 |
|
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 83 |
61 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง พ.ศ.2566 |
|
[ 22 พ.ย. 2565 ] | 108 |
62 |
รายงานการประชุมคณะทำงานการควบคุมภายใน 2565 |
|
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 71 |
63 |
ประกาศแผนการใช้จ่ายเงินประะจำปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 63 |
64 |
โครงกการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกี่ยรติ |
|
[ 20 ก.ย. 2565 ] | 63 |
65 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |
|
[ 19 ก.ย. 2565 ] | 63 |
66 |
รายงานผลการบันทึกผลคะแนนและระดับผลการประเมินการเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ พ.ศ2565 |
|
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 64 |
67 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 67 |
68 |
โครงการยิ้มสดใส ผู้สูงวัยฟันดี |
|
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 68 |
69 |
โครงการส่งเสริมดูแลสุภาพผู้สูงอายุ |
|
[ 9 ส.ค. 2565 ] | 64 |
70 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 3 |
|
[ 26 ก.ค. 2565 ] | 61 |
71 |
โครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 22 ก.ค. 2565 ] | 55 |
72 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 57 |
73 |
ประกาศเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 45 |
74 |
รายงานผลการดำเนินงานแผน ปปช. e-planacc รอบ 6 เดือน |
|
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 165 |
75 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566 - 2570 |
|
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 200 |
76 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) เพิ่มเติมฉบับที่2/2565 |
|
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 202 |
77 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 2 |
|
[ 11 ก.พ. 2565 ] | 43 |
78 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 37 |
79 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 1 |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 47 |
80 |
ประชาสัมพันธ์กำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล สมัยสามัญ ประจำปี 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 39 |
81 |
บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ที่ได้รับสมัครรับเลือกตั้งและไม่ได้รับเลือกตั้ง ส.ถ.4/4 และ ผ.ถ.4/4 |
|
[ 22 ต.ค. 2564 ] | 230 |
82 |
ชื่อผู้มีสิทธิเลือกสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 22 ต.ค. 2564 ] | 227 |
83 |
กำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 21 ต.ค. 2564 ] | 211 |
84 |
ประชาสัมพันธ์โครงการสส่งเสริมแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่น ประจำปี 2564 |
|
[ 8 ก.ย. 2564 ] | 218 |
85 |
รายงานการประชุม สมัยสามันสมัยที่2 ประจำปี พ.ศ.2564 |
|
[ 3 ก.ย. 2564 ] | 125 |
86 |
ความพึงพอใจของประชาชน |
|
[ 31 ส.ค. 2564 ] | 121 |
87 |
รายงานแผนการดำเนินงานตามแผน ปปช. e-plaNacc รอบ 12 เดือน |
|
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 123 |
88 |
การใช้ข้อบัญญัติการควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
|
[ 27 พ.ค. 2564 ] | 117 |
89 |
การใช้ข้อบัญญัติการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย |
|
[ 27 พ.ค. 2564 ] | 126 |
90 |
โครงการกิจกรรมรณรงค์ควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก |
|
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 128 |
91 |
รายงานแผนการดำเนินงานตามแผน ปปช. e-plaNacc รอบ 6 เดือน |
|
[ 25 มี.ค. 2564 ] | 123 |
92 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2563 |
|
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 213 |
93 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างอัตราภาษีที่จัดเก็บและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 (ภ.ด.ส.2) |
|
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 226 |
94 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 127 |
95 |
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงาน |
|
[ 20 ม.ค. 2564 ] | 128 |
96 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง แบบบัญชีรายการห้องชุด (ภ.ด.ส.4) |
|
[ 21 ธ.ค. 2563 ] | 205 |
97 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
|
[ 21 ธ.ค. 2563 ] | 256 |
98 |
แผนงานการบริหารความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 25 พ.ย. 2563 ] | 118 |
99 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง |
|
[ 20 พ.ย. 2563 ] | 169 |
100 |
กองทุนระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่(สปสช.) |
|
[ 20 ต.ค. 2563 ] | 248 |
101 |
ประกาศนโยบาย กลยุทธ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของ อบต.บึงปรือ |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 132 |
102 |
ความพึงพอใจของประชาชน |
|
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 106 |
103 |
ประกาศราคากลางขยายเขตระบบประปา หมู่ที่ 10 บ้านเขาแตงโม |
|
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 194 |
104 |
ประกาศราคากลางก่อสร้างถนนหินคลุก สายทางคุ้มที่ 4 หมู่ที่ 4 ถึงบ้านห้วยน้ำเค็ม หมู่ที่ 4 บ้านมะค่างาม |
|
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 236 |
105 |
ประกาศราคากลางก่อสร้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กบ้านเขาแตงโม |
|
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 215 |
106 |
ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มสตรีตำบลบึงปรือ ประจำปี 2563 |
|
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 187 |
107 |
ประชาสัมพันธ์โครงการส่งเสริมการส่งเสริมการฝึกอาชีพตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 31 ส.ค. 2563 ] | 184 |
108 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การขายทอดตลาด |
|
[ 30 ก.ค. 2563 ] | 191 |
109 |
ประกาศการรับสมัครและคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาล |
|
[ 21 ก.ค. 2563 ] | 200 |
110 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับสนันสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 19 มิ.ย. 2563 ] | 203 |
111 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์แนวทางการช่วยเหลือเงินสงเคราะห์การจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี |
|
[ 10 มิ.ย. 2563 ] | 206 |
112 |
ประกาศราคากลางงานก่อสร้างก่อสร้างก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวง นม.ถ.๒๑๕-๐๓ สายบ้านเขาแตงโม หมู่ที่ ๑๐ |
|
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 273 |
113 |
ประกาศราคากลางงานก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัสท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นม.ถ.215-01 สายบ้านเกาะแหลม บ้านมะค่างาม หมู่ที่ 2 |
|
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 254 |
114 |
ประกาศราคากลางขุดลอกคลองสาธารณะบ้านน้ำโตน หมู่ที่ 9 |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 245 |
115 |
ประกาศราคากลางขุดลอกคลองหนองผักบุ้ง หมู่ที่ 10 บ้านเขาแตงโม |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 248 |
116 |
ประกาศราคากลางซ่อมแซมระบบประปา หมู่ที่ 1 บ้านมะค่าคุก |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 249 |
117 |
ประกาศราคากลางขุดลอกสระประปา หมู่ที่ 5 บ้านดอยเจดีย์ |
|
[ 7 เม.ย. 2563 ] | 259 |
118 |
โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนุขบ้า ตามปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี |
|
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 113 |
119 |
ประชาสัมพันธ์การแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน รักษาราชการแทน |
|
[ 4 ก.พ. 2563 ] | 119 |
120 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการเลือกตั้งประจำ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 340 |
121 |
ประชาสัมพันธ์สิทธิของคนพิการ |
|
[ 17 ม.ค. 2563 ] | 193 |
122 |
ประชาสัมพันธ์ งานจัดเก็บรายได้ |
|
[ 30 ธ.ค. 2562 ] | 201 |
123 |
ประสัมพันธ์ |
|
[ 30 ธ.ค. 2562 ] | 222 |
124 |
แผนดำเนิดงานประจำปี 2563 |
|
[ 28 ต.ค. 2562 ] | 248 |
125 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 219 |
126 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 181 |
127 |
ประชาสัมพันธ์แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 178 |
128 |
สาระน่ารู้จากกองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 19 ก.ย. 2562 ] | 193 |
129 |
สรุปสาระสำคัญพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
|
[ 13 ส.ค. 2562 ] | 235 |
130 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
|
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 190 |
131 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
|
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 211 |
132 |
แผนพัฒนา 5 ปี (2561-2565) |
|
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 189 |
133 |
ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในตำบลบึงปรือ |
|
[ 8 เม.ย. 2562 ] | 187 |
134 |
ประชาสัมพัธ์แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561-2564) |
|
[ 1 มี.ค. 2562 ] | 189 |
135 |
ภาวะโลกร้อน |
|
[ 25 ก.พ. 2562 ] | 202 |
136 |
ประชาสัมพันธ์ขอรับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 2 ม.ค. 2562 ] | 191 |
137 |
ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการชำระภาษี องค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ |
|
[ 28 ธ.ค. 2561 ] | 252 |
138 |
การชำระภาษีประจำปี 2561 |
|
[ 3 ธ.ค. 2561 ] | 183 |
139 |
ประกาศ การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
|
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 182 |
140 |
แผนพัฒนาสี่ปีเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๑) |
|
[ 24 ก.ค. 2561 ] | 176 |
141 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี ประจำปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) เพิ่มเติม ฉบับที่ ๑ |
|
[ 24 ก.ค. 2561 ] | 179 |
142 |
การประชุมสามมัญสมัยที่ ๑ คัร้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 20 เม.ย. 2561 ] | 181 |
143 |
การชำระภาษีประจำปี 2560 |
|
[ 8 ม.ค. 2561 ] | 178 |
144 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ไตรมาส 1 |
|
[ 5 ม.ค. 2561 ] | 178 |
145 |
การประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 25 ธ.ค. 2560 ] | 177 |
146 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างราคากลางและการคำนวณราคากลาง |
|
[ 15 พ.ย. 2560 ] | 254 |
147 |
ขอความอนุุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
|
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 233 |
148 |
ประชาสัมพันธ์จัดทำโครงการเข้าแผนกองทุนหลักประกันสุขภาพ |
|
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 178 |
149 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
|
[ 31 ต.ค. 2560 ] | 237 |
150 |
ประกาศรายงานการปฏิบัติงานประจำปี ๒๕๖๐ |
|
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 179 |
151 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ รอบเดือน ตุลาคม |
|
[ 25 ต.ค. 2560 ] | 219 |
152 |
ประชาสัมพันธ์รายรับ-รายจ่ายประจำปี 2560 |
|
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 188 |
153 |
งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปี 2560 |
|
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 184 |
154 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี |
|
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 180 |
155 |
รายงานการประชุมสามัญ สัมนที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ |
|
[ 17 ต.ค. 2560 ] | 181 |
156 |
การแจ้งผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ |
|
[ 27 ก.ย. 2560 ] | 171 |
157 |
รายงานการปฏิบัติการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี (๒๕๖๐) |
|
[ 25 ก.ย. 2560 ] | 178 |
158 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๒ ครั้งที่ ๒ วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ |
|
[ 18 ส.ค. 2560 ] | 208 |
159 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๓ ครั้งที่ ๑ วันที่ ๗ สิงหาคม ๒๕๖๐ |
|
[ 7 ส.ค. 2560 ] | 173 |
160 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ เมษายน |
|
[ 30 พ.ค. 2560 ] | 178 |
161 |
รายงานการประชุมวิสามัญสมัญที่ ๒ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 29 พ.ค. 2560 ] | 178 |
162 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี (พ.ศ.๒๕๖๑ - ๒๕๖๔) |
|
[ 25 พ.ค. 2560 ] | 114 |
163 |
ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
|
[ 3 พ.ค. 2560 ] | 236 |
164 |
รายงานประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๒ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 1 พ.ค. 2560 ] | 167 |
165 |
รายงานการประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 24 เม.ย. 2560 ] | 173 |
166 |
การกำจัดขยะในครัวเรือน |
|
[ 8 มี.ค. 2560 ] | 184 |
167 |
การดูแลและอนุรักษ์ป่าไม้ผืนป่าดงกระสังและลำพญากลาง |
|
[ 6 มี.ค. 2560 ] | 246 |
168 |
รายงานการประชุมสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ วัมี่ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ |
|
[ 20 ก.พ. 2560 ] | 228 |
169 |
การประหยัดและใช้ทรัพยากรน้ำอย่างถูกวิธี |
|
[ 10 ก.พ. 2560 ] | 185 |
170 |
การชำระภาษีประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
|
[ 1 ธ.ค. 2559 ] | 243 |
171 |
แผนอัตรากำลังพนักงาน 3 ปี/พนักงานจ้าง 4ปี |
|
[ 19 พ.ย. 2559 ] | 175 |
172 |
แผนพัฒนาสี่ปี (๒๕๖๑-๒๕๖๔) |
|
[ 31 ต.ค. 2559 ] | 178 |
173 |
แผนพัฒนาสี่ปี (๒๕๖๑-๒๕๖๔) |
|
[ 31 ต.ค. 2559 ] | 245 |
174 |
แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นกับมาตรการความโปร่งใสขององค์การบริหารส่นตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ |
|
[ 10 ต.ค. 2559 ] | 189 |
175 |
แผปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและความโปร่งใสการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลบึงปรือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๓ |
|
[ 10 ต.ค. 2559 ] | 179 |
176 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ |
|
[ 5 ต.ค. 2559 ] | 181 |
177 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 |
|
[ 30 ก.ย. 2559 ] | 184 |
178 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองช่างระดับต้น |
|
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 242 |
179 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง นายช่างโยธาปฏิบัติการ |
|
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 187 |
180 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง นายช่างโยธาปฏิบัติการ |
|
[ 20 ก.ย. 2559 ] | 192 |
181 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลังต้น |
|
[ 12 ก.ย. 2559 ] | 191 |
182 |
องค์การบริการส่วนตำบลบึงปรือ ประกาศรับโอน ย้าย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองคลังต้น |
|
[ 12 ก.ย. 2559 ] | 196 |
183 |
การสอบราคา/ประกวดราคา |
|
[ 25 ส.ค. 2559 ] | 185 |
184 |
รายงานการประเมินประสิทธิภาาพของ อปท. (LPA) |
|
[ 18 ส.ค. 2559 ] | 187 |
185 |
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่นทุกครั้ง |
|
[ 19 ก.ค. 2559 ] | 181 |
186 |
สอบราคาจ้าง จำนวน 13 โครงการ |
|
[ 11 ก.ค. 2559 ] | 249 |
187 |
สรุปผลด้านการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 20 มิ.ย. 2559 ] | 216 |
188 |
แผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
[ 15 มิ.ย. 2559 ] | 225 |
189 |
แผพัฒนาสามปี (๒๕๖๐ - ๒๕๖๒) |
|
[ 1 มิ.ย. 2559 ] | 232 |
190 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (๒๕๖๐ - ๒๕๖๒) |
|
[ 31 พ.ค. 2559 ] | 190 |
191 |
งบแสดงฐานะทางการเงิน |
|
[ 13 พ.ค. 2559 ] | 181 |
192 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน |
|
[ 1 พ.ค. 2559 ] | 189 |
193 |
แผนการจัดหาพัสดุ |
|
[ 29 เม.ย. 2559 ] | 182 |
194 |
รายงานผลการตรวจสอบจาก สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ. |
|
[ 25 เม.ย. 2559 ] | 229 |
195 |
งบประมาณรายจ่ายประจำปี |
|
[ 20 เม.ย. 2559 ] | 180 |
196 |
ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
|
[ 15 เม.ย. 2559 ] | 186 |
197 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘ - ๒๕๖๐ (ปรับปรุงครั้งที่๖) |
|
[ 8 เม.ย. 2559 ] | 187 |
198 |
รายงานการประชุมคณะผู้บริหารท้องถิ่น |
|
[ 27 ก.พ. 2559 ] | 239 |
199 |
ข้อมูลรายรับรายจ่าย |
|
[ 29 ม.ค. 2559 ] | 229 |
200 |
แผนการดำเนินงาน |
|
[ 15 ม.ค. 2559 ] | 184 |
201 |
โครงการจัดเก็บภาษีเคลื่อนที่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๙ |
|
[ 1 ต.ค. 2558 ] | 247 |
202 |
แผนผังแสดงขั้นตอนการดำเนินการ รับเรื่องราวร้องเรียน |
|
[ 18 มี.ค. 2558 ] | 186 |
203 |
รายงานผลการรับเรื่องราวร้องเรียน ประจาปี ๒๕๕๘ |
|
[ 17 มี.ค. 2558 ] | 190 |
204 |
ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่องกำหนดมาตรฐานกลางการาบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่4) |
|
[ 24 ก.พ. 2558 ] | 200 |
205 |
เปิดเผยราคากลางงานก่อสร้าง |
|
[ 5 ม.ค. 2558 ] | 200 |
206 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 พ.ย. 2557 ] | 194 |
207 |
แผนผังการชำระภาษี 2558 |
|
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 187 |
208 |
ระยะเวลาการชำระภาษี |
|
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 258 |
209 |
จดหมายข่าว 2558 |
|
[ 1 ต.ค. 2557 ] | 225 |
210 |
ประชาคมหมู่บ้าน ตำบลบึงปรือ |
|
[ 3 ก.พ. 2557 ] | 229 |
211 |
ข่าวสาร ในการติดต่อชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีบำรุงท้องที่ ภาษีป้าย |
|
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 195 |
212 |
แผงแสดงขั้นตอนการมาใช้บริการ |
|
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 184 |
213 |
แผ่นพับการชำระภาษี |
|
[ 14 ม.ค. 2557 ] | 182 |
214 |
ระยะเวลาชำระภาษี |
|
[ 9 ธ.ค. 2556 ] | 184 |
215 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2557 |
|
[ 1 ต.ค. 2556 ] | 180 |
216 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2557 |
|
[ 1 ต.ค. 2556 ] | 215 |
217 |
ต้องการรับโอนย้าย |
|
[ 18 ก.พ. 2556 ] | 191 |
218 |
การชำระภาษี |
|
[ 7 ม.ค. 2556 ] | 184 |
219 |
มาตรการประหยัดพลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2556 |
|
[ 3 ธ.ค. 2555 ] | 182 |
220 |
การชำระภาษี |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 199 |
221 |
รายงานผลการรับเรื่องราวร้องเรียน ประจำปี ๒๕๕๘ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 183 |
222 |
การจัดการเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 210 |
223 |
การใช้แผน 2559-2561 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 213 |
224 |
ประชุมประชาคมหมู่บ้านเพื่่อจัดทำแผนประชาคม |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 216 |
225 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 192 |
226 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 186 |
227 |
เชิญเข้าร่วมการจัดทำเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 184 |
228 |
การจัดการเวทีประชาคมหมู่บ้าน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 186 |
229 |
ประชุมประชาคมหมู่บ้านเพื่่อจัดทำแผนประชาคม |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 181 |
230 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 193 |
231 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ เมษายน |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 191 |
232 |
ติดตามและประเมินผลแผน ๒๕๖๐ รอบเดือน ตุลาคม |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 183 |
233 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 218 |
234 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 188 |
235 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 235 |
236 |
รายงานการประชุมวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๐ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 188 |